Chuyển đến nội dung chính

5 LÝ DO TẠI SAO PHẢI HỌC VẼ LUYỆN THI – MỸ THUẬT ART LAND


Tại Sao Phải Học Vẽ Luyện Thi?

 link của bài viết đầy đủ : https://mythuat.info/tai-sao-phai-hoc-ve-luyen-thi/

1. Học Vẽ Luyện Thi có lợi ích gì ? và tại sao phải học vẽ luyện thi

  • Định hướng trước tương lai và ngành nghề mình theo học luôn là việc cần thiết và cần sự quyết định đúng đắn vào thời điểm hiện tại. Xây 1 nền móng vững chắc, tạo 1 tinh thần kiên định để không vì 1 vấp ngã nhỏ mà sụp đổ 1 công trình tuyệt đẹp chắc chắn sẽ hoàn thành trong tương lai.
  • Học vẽ luyện thi để khẳng định niềm đam mê, sự cố gắng học tập, vươn lên trong tương lai. Hay bên cạnh đó là sự giúp sức của những người lái đò. Giúp thí sinh hiểu được rõ ràng về mong muốn và ngành nghề mà mình theo đuổi có phải là mục tiêu chính xác.
  • Lớp luyện thi vẽ luôn luôn là sự lựa chọn tối ưu từ lúc bắt đầu 1 ý tưởng đến lúc hiện thực hóa ý tưởng đó.
  • Đến lớp luyện thi các học viên sẽ được tư vấn và học tập từ những bước cơ bản nhất. Đến khi đủ kỹ năng và sự tự tin bước vào phòng thi, bước chân vào ngành nghề mong muốn.
  • Và dĩ nhiên là có được điểm số tốt nhất trong kỳ thi Đại Học.
Lớp Vẽ Art Land Quận 1
Lớp Vẽ Art Land Quận 1

Những tư tưởng cần chuẩn bị khi quyết định tham gia lớp vẽ. (Luyện Thi Mỹ Thuật Kiến Trúc)

Vẽ chính là môn quyết định, vì cả 2 môn vẽ đều phải trên 5 điểm mới được xét tuyển đối với khối H, và 1 môn đối với khối V. Điểm chuẩn hàng năm của các trường danh tiếng như Đại học Kiến Trúc; Đại Học Mỹ Thuật rất cao.  Chính vì thế bạn có ý định thi khối này phải học vẽ ngay từ bây giờ. Nhưng để có thể thành công thì không phải là một việc dễ dàng. Cũng như các khối thi khác, luyện thi đại học là cả một chặng đường gian truân. Và khi đã có được cái khả năng ấy bạn mới có thể tự tin hơn nhưng vẫn cần phải có được sự hướng dẫn của những giáo viên nhiều kinh nghiệm.
Có rất nhiều thí sinh không biết vẽ hoặc biết vẽ nhưng không có kiến thức cơ bản về hội họa và bố cục. Họ đã không đạt được ước mơ của mình, như vậy thật uổng phí. Tóm lại hình họa cũng như bố cục màu là những môn học đặc thù có tính riêng biệt riêng. Nhưng cũng có những đặc điểm chung với môn học văn hóa khác. Đó là nó có cả một hệ thống kiến thức mà các bạn sẽ được hướng dẫn khi đến lớp vẽ luyện thi.
LIÊN HỆ VỚI ART LAND ĐỂ HIỂU SÂU VỀ NGÀNH :

2. Chọn một lớp vẽ tốt là điều cần thiết.

Điều cần quan tâm đến khi chọn lớp dạy vẽ là đội ngũ giáo viên và cơ sở vật chất như phòng học, dụng cụ vẽ liệu có đảm bảo độ an toàn và thoải mái, thích hợp cho học viên.
Hiện nay Trung tâm mỹ thuật Art Land là một Trung tâm nghiên cứu đào tạo khả năng sáng tác nghệ thuật, kiến trúc. Với mục tiêu là cung cấp cơ hội phát triển kỹ năng sáng tác nghệ thuật hội họa, thiết kế Kiến trúc. Chương trình đào tạo được thiết kế đặc biệt để học viên phát triển dần ý tưởng và kỹ năng sáng tác của mình thành hiện thực.
Lớp dạy vẽ Art Land là sự lựa chọn tối ưu với đội ngũ giáo viên tận tâm, chuyên môn kỹ thuật đến từ các trường ĐH. Mỹ Thuật, ĐH. Kiến Trúc, nhân cách và kỹ năng sư phạm cao, truyền cảm hứng cũng như đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho tất cả học viên.
Lớp Dạy Vẽ Toàn Thân Quận 1 - Art Land
Lớp Dạy Vẽ Toàn Thân Quận 1 – Art Land

3. Học vẽ luyện thi mỹ thuật – kiến trúc nên bắt đầu như thế nào?

Các thí sinh chọn cho mình 1 lớp học vẽ luyện thi tốt nhất để bắt đầu. Nên tham khảo từ thế hệ đàn anh những lớp vẽ uy tín và có tỉ lệ đậu cao.

+ Các hình thức lớp vẽ ở tp HCM hiện nay. (Luyện Thi Mỹ Thuật – Kiến Trúc)

Lớp học vẽ do chính trường Đại Học mở, ví dụ Đại Học Kiến Trúc, Mỹ Thuật. Hoặc các trung tâm luyện thi Vẽ uy tín như Art Land.
Lớp học vẽ thứ 2 là do các giáo viên trực tiếp mở và đứng lớp. ví dụ lớp vẽ cô Xuân, cô Tạ Diệu Tâm, thầy Khánh, thầy Đạt,…
Dù là hình thức như thế nào đây cũng là những nơi dạy vẽ uy tín chất lượng hàng đầu. Có tỉ lệ đậu cao.
Đến với trung tâm luyện thi Mỹ Thuật, Kiến Trúc Art Land thí sinh được tư vấn về ngành nghề, lộ trình học phù hợp từng sở thích, khả năng. Ngoài giờ vẽ tại lớp Giáo viên còn tận tình giải đáp bài vẽ cho thí sinh ngoài giờ học. Các bạn trợ giảng tận tình sửa bài, chỉ vẽ từng bước. Thầy Nhật là một trong những giảng viên chính và cũng là giám đốc trung tâm Art Land sẽ hỗ trợ và đề ra hướng đi cho từng bạn.

+ Học viên được học từ đầu các kiến thức nhập môn.

Tại Trung tâm Art Land thí sinh được học lại toàn bộ kiến thức nền, những kỹ năng cơ bản nhất làm tiền đề cho phát triển khả năng sau này. Học viên đã học vẽ, thì được học tiếp nâng cao, hoặc bổ sung phần còn thiếu. Giáo viên và trợ giảng kèm cặp suốt buổi học.

+ Đặc thù vẽ là một môn thực hành.

Vì đây là môn thực hành và đòi hỏi sự tập trung cao độ. Nên trong lớp thường các bạn tập trung làm bài, và sau giờ học làm thêm bài ở nhà. Đây là điều tuyệt vời giúp cho các thí sinh đạt được số điểm cao nhất.

+ Phương pháp học vẽ luyện thi mỹ thuật, kiến trúc để có kết quả cao nhất.

Như trên có đề cập đây là một môn thực hành. Các bạn thí sinh cần trích ra cho mình 1 quỹ thời gian cho việc rèn luyện kỹ năng vẽ. Học vẽ luyện thi tại lớp, thầy cô chỉ bạn cách làm. Và ngoài thực hành tại lớp, sau đó nên làm thêm lúc rảnh. Nên chọn cho mình một lộ trình học từ cơ bản đến nâng cao.
Thay vì học bài khó ngay từ đầu. Cách cầm bút, cách chọn bút, gọt bút chì, dùng gôm tuy đơn giản, tưởng chừng như không quan trọng. Nhưng lại tác động khá lớn đến chất lượng bài vẽ của thí sinh. Tóm lại, Thí sinh nên chọn cho mình 1 lớp học vẽ phù hợp ngay từ bây giờ. Và chăm chỉ rèn luyện thì sẽ đạt được kết quả tốt nhất. Đừng lo ngại việc bây giờ học có còn đủ thời gian hay không. Nếu như có ước mơ, hoài bảo, thì không bao giờ là quá trễ.
XEM THÊM: 

4. Học vẽ ở Hệ Thống Lớp Vẽ Luyện Thi Mỹ Thuật, Kiến Trúc Art Land.

  • Người sáng lập là Họa Sĩ Điêu Khắc Gia Đỗ Duy Tuấn với hơn 40 năm tuổi nghề. Bác đóng góp rất nhiều vào chương trình dạy vẽ của trung tâm.
  • Giám đốc trung tâm đồng thời là thầy dạy chính tại Art Land: Thạc Sĩ Mỹ Thuật Đỗ Minh Nhật. Hiện đang là giảng viên tại khoa Mỹ Thuật Đô Thị công tác nhiều năm tại trường Đại Học Kiến Trúc TP HCM.
  • Và nhiều Thạc Sĩ, Họa Sĩ khác cùng tham gia giảng dạy tại Art Land. Cũng hiện đang công tác tại các trường Đại Học lớn.
  • Trung tâm có nhiều chi nhánh tại các quận và thời gian dạy phù hợp linh động. Các bạn Học Viên có thể đăng ký học vào thời gian thuận lợi nhất.
  • Chương trình, giáo án do các Giảng viên Trường Đại Học Kiến Trúc trực tiếp biên soạn và giảng dạy. Bao gồm các môn Vẽ mỹ thuật, vẽ trang trí, vẽ bố cục tranh màu.
  • Lớp học đạt chuẩn ánh sáng, có máy lạnh
Trung tâm luyện thi mỹ thuật kiến trúc tốt nhất tp hcm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HƯỚNG DẪN VẼ TĨNH VẬT, INOX, THỦY TINH, SỨ TRẮNG

31 Th8 link bài viết đầy đủ: https://mythuat.info/huong-dan-ve-tinh-vat-inox-thuy-tinh-su-trang/ Hướng dẫn vẽ tĩnh vật, Inox, Thủy tinh, Sứ trắng Ở video hướng dẫn vẽ tĩnh vật, Inox, thủy tinh, Sứ trắng này, chúng ta cùng học cách tả  chất liệu khác nhau  của vật liệu. Ở mỗi chất liệu có mỗi tính chất về độ phản quang, độ trong suốt và độ nhám bề mặt khác nhau. Nếu chỉ là bài vẽ tĩnh vật thông thường, có thể không phải tả quá chính xác chất liệu; mà phải hiểu đặc tính là chính. Các điểm lưu ý khi vẽ tĩnh vật, Inox, Thủy tinh, Sứ trắng 1. Bước dựng hình Các bước dựng hình cần phân tích về  khối cơ bản  trước khi vào chi tiết. Nhớ so sánh tương quan kích thước giữa ba khối. Bố cục tranh tĩnh vật trên giấy không được lệch. Khi dựng hình, chú ý đến phân tích diện để thuận lợi hơn cho bước đánh bóng tiếp theo. Bên cạnh phương pháp dùng que đo; các bạn hãy thử thêm về  phương pháp ước lượng.  Người ta thường lầm về những ưu điểm của phương pháp này. Thực tế thì ư

VIDEO 4 BƯỚC HƯỚNG DẪN VẼ KHỐI MŨI TƯỢNG

29 Th8 link bài viết đầy đủ: https://mythuat.info/huong-dan-ve-khoi-mui-tuong/ Hướng dẫn vẽ Khối mũi tượng thạch cao Trung tâm  hấp dẫn ngũ quan  nằm ở mũi. Mũi nằm ở chính giữa của mặt, là phần liên kết của các ngũ quan khác, có tác dụng cực kỳ quan trọng. Bài này sẽ hướng dẫn vẽ khối mũi tượng thạch cao; để hình dung được các khối của mũi. Mũi là bộ phận  tương đối khó  xử lý. Mũi chia làm nhiều diện khác nhau. Lưu ý các diện này để thể hiện được đặc tính của khối mũi. Cấu trúc khối mũi tượng LIÊN HỆ VỚI  ART LAND  ĐỂ HIỂU SÂU VỀ NGÀNH FANPAGE LUYỆN THI KIẾN TRÚC - MỸ THUẬT ART LAND Những điểm cần quan tâm để vẽ mũi được chính xác cấu trúc Hình dáng mặt thẳng của sống mũi Không phải lúc nào sống mũi cũng thẳng theo hình thang. Cần chú ý độ gồ ghề của sống mũi. Độ cao của mũi Cần lưu ý đến độ cao của gốc mũi, là khoảng cách giữa đường thằng gốc mũi và đường liên kết góc trong hai mắt. Đặc điểm này sẽ rất quan trọng khi vẽ góc nghiêng của tượng. Khố

TOP 5 KHÓA HỌC THIẾT KẾ ĐỒ HỌA ONLINE TỐT NHẤT

18 Th2 link bài viết đầy đủ :  https://mythuat.info/top-5-khoa-hoc-thiet-ke-do-hoa-online-tot-nhat/ Top 5 khóa học thiết kế đồ họa online tốt nhất Thực tế cho thấy, không phải bạn trẻ nào cũng có đủ thời gian và tiền bạc cho từ 2 đến 4 năm học đại học chính quy. Và hơn thế nữa, nhiều bạn đã học xong đại học chuyên ngành Thiết kế đồ họa nhưng vẫn cần bổ sung một số kỹ năng thực tiễn. Vì thế, với nhu cầu của người học, ta có thể thấy có rất nhiều khóa học thiết kế đồ họa online.  Giáo trình thiết kế đồ họa online  được xây dựng ngắn gọn xúc tích; thời lượng mỗi bài học thường tinh gọn, phù hợp cho các bạn trẻ tập trung và hiểu rõ bài học. Bạn có thể học tất cả mọi thứ ở các khóa học online. Từ  học design ảnh ,  học adobe illustrator cơ bản , học thiết kế hình ảnh; các hướng dẫn thiết kế đồ họa khá chi tiết và cụ thể. Ưu điểm của khóa học online so với  học phí ngành thiết kế đồ họa  hệ đại học là giá cả phải chăng; bạn được lựa chọn những môn học yêu thích và giảng viê