Chuyển đến nội dung chính

LỚP DẠY VẼ THIẾU NHI QUẬN 10

LỚP VẼ THIẾU NHI Ở QUẬN 10

link bài viết đầy đủ : https://mythuat.info/lop-day-ve-thieu-nhi-quan-10/

Trung tâm Art Land – Lớp dạy vẽ thiếu nhi Quận 10

Trung tâm Art Land Quận 10 là một trong những trung tâm hội họa, mỹ thuật, nghệ thuật hàng đầu tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Với cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, cơ sở quận 10 là nơi đón tiếp và giảng dạy hơn 1000 lượt thiếu nhi từ khi thành lập đến nay.
Lớp dạy vẽ thiếu nhi quận 10
Thiếu nhi học vẽ
LIÊN HỆ VỚI ART LAND ĐỂ HIỂU RÕ HƠN VỀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Chương trình đào tạo

Chương trình đào tạo cho thiếu nhi được xây dựng dựa trên chương trình vẽ “Ươm mầm tài năng”. Lớp vẽ nhận các bé từ 5 tuổi trở lên, (hoặc nhỏ hơn tùy theo đánh giá của giáo viên). Chương trình đào tạo xây dựng dựa trên mô hình xoắn ốc, các bài học ở lớp nhỏ sẽ được phát triển ở lớp lớn hơn. Bài học sẽ được phân chia dựa theo khả năng tư duy của mỗi lứa tuổi. Điều đó giúp cho trẻ có thể vừa được vui chơi và tiếp thu kiến thức chủ động hơn.
Thời gian học dành cho các bé được linh động phù hợp với thời gian gian đưa đón cho phụ huynh. Giúp cho phụ huynh thuận lợi trong việc sắp xếp công viêc. Tại lớp, các bé sẽ được các giáo viên chăm lo tận tình và chu đáo.
Gọi là “Các bé đi học vẽ” thực ra chưa hẳn là chính xác; phải gọi là “các bé đi chơi cùng vẽ” thì đúng hơn. Đây không phải là một lớp học có những bài kiểm tra cuối khoá, là rất nhiều bài tập về nhà như thường thấy. Bài tập ở đây chính là những bức tranh nhiều màu sắc mà các bé thích thú tô vẽ nên. Phương pháp học một cách nhẹ nhàng như thế thì bé nào mà không thích phải không nào?
Chương trình đào tạo
Chương trình đào tạo

Hoạt động ngoại khóa

Để giúp cho các bé có nhiều trải nghiệm thực tế; và làm giàu cho khả năng tư duy của trẻ. Các giác quan của trẻ sẽ được đánh thức tối đa; khi được sáng tạo giữa không gian nhiều gió mát của cảnh quan thiên nhiên. Các hoạt động ngoại khóa trải nghiệm cũng được Art Land tổ chức thường xuyên. Các bé còn được thể hiện tài năng qua các cuộc thi vẽ theo chủ đề.
Giữa những bộn bề của công việc ở một thành phố đầy khói bụi, cha mẹ luôn muốn tìm cho các con nơi thư giãn, vui chơi với không khí trong lành và nhiều hoạt động bổ ích. Biết được nhu cầu đó, Art Land luôn xây dựng các chương trình ngoại khoá gắn liền với thiên nhiên; hoạt động còn được xây dựng sao cho các bậc phụ huynh có thể tham gia gắn kết cùng các con, tạo nên không khí vui tươi và gắn bó. Thông qua nghệ thuật, ta đạt được rất nhiều thứ mà chúng ta luôn muốn tìm kiếm. Thế thì tuyệt biết nhường nào nhỉ!
Hoạt động ngoại khóa
Hoạt động ngoại khóa
Địa Chỉ: 780/14H Sư Vạn Hạnh, Phường 12 – Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh (Nằm trong Trung Tâm Kế Toán Kimi)
Call: 093 5505 662 Ms. Giang
Hệ Thống Trung Tâm và Liên Hệ: TÌM HIỂU THÊM
Chat ngay với chúng tôi : NHẮN TIN 
Fanpage Lớp Dạy Vẽ Art Land : TÌM HIỂU THÊM 
Trung tâm luyện thi mỹ thuật kiến trúc tốt nhất tp hcm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HƯỚNG DẪN VẼ TĨNH VẬT, INOX, THỦY TINH, SỨ TRẮNG

31 Th8 link bài viết đầy đủ: https://mythuat.info/huong-dan-ve-tinh-vat-inox-thuy-tinh-su-trang/ Hướng dẫn vẽ tĩnh vật, Inox, Thủy tinh, Sứ trắng Ở video hướng dẫn vẽ tĩnh vật, Inox, thủy tinh, Sứ trắng này, chúng ta cùng học cách tả  chất liệu khác nhau  của vật liệu. Ở mỗi chất liệu có mỗi tính chất về độ phản quang, độ trong suốt và độ nhám bề mặt khác nhau. Nếu chỉ là bài vẽ tĩnh vật thông thường, có thể không phải tả quá chính xác chất liệu; mà phải hiểu đặc tính là chính. Các điểm lưu ý khi vẽ tĩnh vật, Inox, Thủy tinh, Sứ trắng 1. Bước dựng hình Các bước dựng hình cần phân tích về  khối cơ bản  trước khi vào chi tiết. Nhớ so sánh tương quan kích thước giữa ba khối. Bố cục tranh tĩnh vật trên giấy không được lệch. Khi dựng hình, chú ý đến phân tích diện để thuận lợi hơn cho bước đánh bóng tiếp theo. Bên cạnh phương pháp dùng que đo; các bạn hãy thử thêm về  phương pháp ước lượng.  Người ta thường lầm về những ưu điểm của phương pháp này. Thực tế thì ư

VIDEO 4 BƯỚC HƯỚNG DẪN VẼ KHỐI MŨI TƯỢNG

29 Th8 link bài viết đầy đủ: https://mythuat.info/huong-dan-ve-khoi-mui-tuong/ Hướng dẫn vẽ Khối mũi tượng thạch cao Trung tâm  hấp dẫn ngũ quan  nằm ở mũi. Mũi nằm ở chính giữa của mặt, là phần liên kết của các ngũ quan khác, có tác dụng cực kỳ quan trọng. Bài này sẽ hướng dẫn vẽ khối mũi tượng thạch cao; để hình dung được các khối của mũi. Mũi là bộ phận  tương đối khó  xử lý. Mũi chia làm nhiều diện khác nhau. Lưu ý các diện này để thể hiện được đặc tính của khối mũi. Cấu trúc khối mũi tượng LIÊN HỆ VỚI  ART LAND  ĐỂ HIỂU SÂU VỀ NGÀNH FANPAGE LUYỆN THI KIẾN TRÚC - MỸ THUẬT ART LAND Những điểm cần quan tâm để vẽ mũi được chính xác cấu trúc Hình dáng mặt thẳng của sống mũi Không phải lúc nào sống mũi cũng thẳng theo hình thang. Cần chú ý độ gồ ghề của sống mũi. Độ cao của mũi Cần lưu ý đến độ cao của gốc mũi, là khoảng cách giữa đường thằng gốc mũi và đường liên kết góc trong hai mắt. Đặc điểm này sẽ rất quan trọng khi vẽ góc nghiêng của tượng. Khố

TOP 5 KHÓA HỌC THIẾT KẾ ĐỒ HỌA ONLINE TỐT NHẤT

18 Th2 link bài viết đầy đủ :  https://mythuat.info/top-5-khoa-hoc-thiet-ke-do-hoa-online-tot-nhat/ Top 5 khóa học thiết kế đồ họa online tốt nhất Thực tế cho thấy, không phải bạn trẻ nào cũng có đủ thời gian và tiền bạc cho từ 2 đến 4 năm học đại học chính quy. Và hơn thế nữa, nhiều bạn đã học xong đại học chuyên ngành Thiết kế đồ họa nhưng vẫn cần bổ sung một số kỹ năng thực tiễn. Vì thế, với nhu cầu của người học, ta có thể thấy có rất nhiều khóa học thiết kế đồ họa online.  Giáo trình thiết kế đồ họa online  được xây dựng ngắn gọn xúc tích; thời lượng mỗi bài học thường tinh gọn, phù hợp cho các bạn trẻ tập trung và hiểu rõ bài học. Bạn có thể học tất cả mọi thứ ở các khóa học online. Từ  học design ảnh ,  học adobe illustrator cơ bản , học thiết kế hình ảnh; các hướng dẫn thiết kế đồ họa khá chi tiết và cụ thể. Ưu điểm của khóa học online so với  học phí ngành thiết kế đồ họa  hệ đại học là giá cả phải chăng; bạn được lựa chọn những môn học yêu thích và giảng viê