Chuyển đến nội dung chính

KINH NGHIỆM CHỌN LỚP VẼ LUYỆN THI KIẾN TRÚC MỸ THUẬT – HỌC VẼ Ở ĐÂU TỐT?


Học vẽ ở đâu tốt?

Học vẽ ở đâu tốt:

Học vẽ ở đâu tốtKinh nghiệm chọn lớp vẽ, Kinh nghiệm làm bài thi năng khiếu, … là những câu hỏi mà các thí sinh thi khối V,H quan tâm nhất. Để có được một bài thì tốt, thí sinh phải bỏ ra nhiều thời gian, công sức. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng có được kết quả như ý. Lý do vì sao? Các thí sinh lưu ý các vấn đề sau nhé.
Trung tâm luyện thi Vẽ Kiến Trúc, Mỹ Thuật Art Land
Khóa học vẽ Luyện Thi Mỹ Thuật Khối H
—————————————

1. Thời gian học vẽ Luyện Thi Mỹ Thuật, Kiến Trúc. Học trong bao lâu thì tốt nhất ?

Để đạt được kỹ năng cần thiết và đủ tự tin khi bước vào phòng thi với nguyện vọng các trường Đại học Kiến TrúcĐại học Mỹ Thuật thì khoảng thời gian luyện vẽ 2 đến 3 năm là vô cùng cần thiết, và ít nhất 6 tháng đối với các lớp luyện thi vẽ cấp tốc học tất cả các buổi trong tuần. (Học vẽ ở đâu tốt)
Vì vậy, xác định con đường và phương hướng phát triển càng sớm thì các bạn thí sinh sẽ có càng nhiều thời gian để ôn luyện, trau dồi các kỹ năng cần thiết một cách thuần thục, tự nhiên nhất, đảm bảo bài thi đúng với năng lực hiện tại.
Thời gian luyện thi vẽ phù hợp.
Thời gian luyện thi vẽ phù hợp.

Năng Khiếu có thật sự cần thiết khi chọn khối V,H. (Học vẽ ở đâu tốt)

Việc rèn luyện luôn luôn không thể thiếu trong môn vẽ mỹ thuật, năng khiếu chỉ chiếm 1%, còn sự nỗ lực chiếm 99% trong chặng đường bước vào cánh cửa đại học mà mình mong muốn. Đừng bao giờ đổ lỗi cho năng khiếu bản thân kém trong khi sự lười biếng đè nén mọi nỗ lực, cố gắng của bản thân.
Thời gian học quyết định rất nhiều đến khả năng vẽ nhưng bên cạnh đó niềm đam mê và việc tự rèn luyện mỗi ngày cũng không thể thiếu.
Từng có những thí sinh khởi đầu rất tốt nhưng kết thúc chặng đường lại về cuối hoặc thành tích kém, trong khi nhiều học viên bắt đầu từ những tờ giấy trắng đã đạt mục tiêu đặt ra trong 1 năm rèn luyện, thậm chí hạng nhất trong kỳ thi năm trước.
Tất cả những việc nêu trên chỉ để nhấn mạnh việc chúng ta rèn luyện, cố gắng hết mình và sắp xếp thời gian hợp lý, mọi nỗ lực sẽ được đền đáp trong tương lai.
Luyện thi vẽ mỹ thuật không cần năng khiếu.
Luyện thi vẽ mỹ thuật không cần năng khiếu.

Thời gian là quan trọng. (Học vẽ ở đâu tốt)

Nếu chủ động được lượng thời gian học luyện thi kéo dài và học từ sớm, thí sinh có thể chọn được nơi học phù hợp, và câu hỏi học vẽ ở đâu tốt chỉ là vấn đề thời gian. Vì cơ bản ít nhiều, bạn phải học qua vài lớp vẽ luyện thi kiến trúc, mỹ thuật mới có thể cảm nhận được lớp vẽ nào tận tâm, dạy đúng với kiến thức cần có.
Thời gian học vẽ quyết định kết quả học tập.
Thời gian học vẽ quyết định kết quả học tập.

2. Nên chọn lớp luyện thi kiến trúc, mỹ thuật gần nhà hay lớp có uy tín tuy hơi xa hơn 1 chút.

Thật ra học vẽ ở đâu tốt ? là một câu hỏi khá hóc búa. Ví dụ nơi vẽ tốt thì ở rất rất xa, bạn không tài nào di chuyển đúng giờ học. Lớp gần nhà ưu điểm tiết kiệm thời gian, có thêm thời gian luyện tập? Nhược điểm là lớp chất lượng bài dạy không tốt hơn lớp khác? (Nhưng nếu chọn được một nơi vừa tốt vừa gần nhà thì có phải quá tốt không nào)
Lớp xa nhưng uy tín bài giảng và giáo viên chất lượng tốt nhưng tốn nhiều thời gian cho việc di chuyển?
Chọn lớp vẽ uy tín và lớp có phương pháp giảng dạy logic.
Chọn lớp vẽ uy tín và lớp có phương pháp giảng dạy logic.

Đúng hay sai? (Học vẽ ở đâu tốt)

Câu hỏi được đặt ra ở đây là: Bạn muốn thành tích như thế nào và bạn đã cố gắng ra sao?
Việc này bao gồm nhiều khía cạnh dù là ý kiến thế nào theo 1 mặt khách quan vẫn đúng nhưng nhìn khía cạnh khác vấn đề đó lại hoàn toàn vô lý.
Tôi cũng không thể trả lời câu hỏi này cho bạn mà chính bạn phải trả lời cho mình. Lớp học nào PHÙ HỢP nhất với bạn thời điểm hiện tại, giúp bạn phát huy hết khả năng của mình và học tập như thế nào, rèn luyện như thế nào để đạt thành tích tối ưu trong kỳ thi tuyển sắp tới. Có thể phù hợp tại thời điểm này còn thời điểm khác thì sẽ ra sao? Kế hoạch của bạn là gì?
Học vẽ ở đâu tốt. Trả lời hết những câu hỏi trên có lẽ bạn đã có đáp án chính xác cho mình, đã có kế hoạch thì hãy bắt tay vào thực hiện, hoàn thành mong muốn của bạn. Rèn luyện, mài dũa, học hỏi và cuối cùng mong tất cả các bạn đọc sẽ phát triển trong tương lai.
lựa chọn lớp học vẽ hợp lý
lựa chọn lớp học vẽ hợp lý

3. Làm cách nào để nhận biết lớp vẽ luyện thi kiến trúc, mỹ thuật có uy tín, tỉ lệ đậu cao. (Học vẽ ở đâu tốt ?)

Như đã trình bày câu hỏi 1 và câu hỏi 2, chọn lớp học cũng quan trọng nhưng quan trọng nhất là kế hoạch rèn luyện và phát triển của chính mình. Luôn luôn nhớ lớp học tốt nhất chưa chắc là lớp học PHÙ HỢP nhất với mình.
  • Lớp có thầy giáo là giảng viên trong một trường Đại Học nào đó, ví dụ Kiến Trúc , Mỹ Thuật. Người thầy giáo đã làm việc trong môi trường Kiến Trúc hay Mỹ Thuật sẽ biết được các tiêu chí cụ thể và cách lựa chọn bài tốt của từng trường. Chính vì mỗi trường có tiêu chí và cách chấm điểm khác nhau. Cho nên mới có những trường hợp thí sinh thi ở trường này thì điểm rất cao, nhưng thi cũng môn đó tại một trường khác với tiêu chí đánh giá khác thì điểm lại không như mong muốn. Nhưng cũng có những thầy cô tuy ngoài trường, họ nghiên cứu và đúc kết được nhiều kinh nghiệm dạy học qua từng năm. Và kết quả của các em thí sinh học tại đây cũng rất tốt.
Luyện thi thiết kế đồ họa
Luyện thi thiết kế đồ họa
Lớp luyện thi kiến trúc, mỹ thuật Uy tín tại TpHCM.
Lớp luyện thi kiến trúc, mỹ thuật Uy tín tại TpHCM.

Lớp có học viên giỏi. (Học vẽ ở đâu tốt)

  • Lớp có nhiều thí sinh đạt điểm cao trong các kì thi trước. Đây là một vấn đề rất quan trong trong việc chọn nơi học vẽ phù hợp.
  • Lớp gần nhà, chúng ta có thể sắp xếp được nhiều thời gian hơn thay vì tiêu tốn cho di chuyển. Nhưng giữa 1 lớp gần nhà và 1 lớp xa hơn 1 chút mà uy tín tốt hơn thì bạn sẽ chọn lớp vẽ nào?
  • Ngày nay với công nghệ thông tin phát triển. Các bạn thí sinh dễ dàng tìm được cho mình một lớp vẽ phù hợp. Google hoặc facebook là những công cụ tìm kiếm hàng đầu lớp học vẽ gần nhà và chất lượng. Các bạn có thể search từ khóa lớp dạy vẽ luyện thi và địa phương mình đang ở. Xem ở google map để biết được khoảng cách từ nhà đến lớp là bao xa. Hoặc trực tiếp search từ khóa ” Học vẽ ở đâu tốt ” và bắt đầu chọn lọc.
trung tâm luyện thi kiến trúc mỹ thuật
trung tâm luyện thi kiến trúc mỹ thuật

4. Danh Sách Các Lớp Vẽ luyện thi Kiến Trúc, Mỹ Thuật Uy Tín Tại TP HCM.

Trung tâm Dạy Vẽ Luyện Thi

Thông tin liên hệ
Thông tin liên hệ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HƯỚNG DẪN VẼ TĨNH VẬT, INOX, THỦY TINH, SỨ TRẮNG

31 Th8 link bài viết đầy đủ: https://mythuat.info/huong-dan-ve-tinh-vat-inox-thuy-tinh-su-trang/ Hướng dẫn vẽ tĩnh vật, Inox, Thủy tinh, Sứ trắng Ở video hướng dẫn vẽ tĩnh vật, Inox, thủy tinh, Sứ trắng này, chúng ta cùng học cách tả  chất liệu khác nhau  của vật liệu. Ở mỗi chất liệu có mỗi tính chất về độ phản quang, độ trong suốt và độ nhám bề mặt khác nhau. Nếu chỉ là bài vẽ tĩnh vật thông thường, có thể không phải tả quá chính xác chất liệu; mà phải hiểu đặc tính là chính. Các điểm lưu ý khi vẽ tĩnh vật, Inox, Thủy tinh, Sứ trắng 1. Bước dựng hình Các bước dựng hình cần phân tích về  khối cơ bản  trước khi vào chi tiết. Nhớ so sánh tương quan kích thước giữa ba khối. Bố cục tranh tĩnh vật trên giấy không được lệch. Khi dựng hình, chú ý đến phân tích diện để thuận lợi hơn cho bước đánh bóng tiếp theo. Bên cạnh phương pháp dùng que đo; các bạn hãy thử thêm về  phương pháp ước lượng.  Người ta thường lầm về những ưu điểm của phương pháp này. Thực tế thì ư

VIDEO 4 BƯỚC HƯỚNG DẪN VẼ KHỐI MŨI TƯỢNG

29 Th8 link bài viết đầy đủ: https://mythuat.info/huong-dan-ve-khoi-mui-tuong/ Hướng dẫn vẽ Khối mũi tượng thạch cao Trung tâm  hấp dẫn ngũ quan  nằm ở mũi. Mũi nằm ở chính giữa của mặt, là phần liên kết của các ngũ quan khác, có tác dụng cực kỳ quan trọng. Bài này sẽ hướng dẫn vẽ khối mũi tượng thạch cao; để hình dung được các khối của mũi. Mũi là bộ phận  tương đối khó  xử lý. Mũi chia làm nhiều diện khác nhau. Lưu ý các diện này để thể hiện được đặc tính của khối mũi. Cấu trúc khối mũi tượng LIÊN HỆ VỚI  ART LAND  ĐỂ HIỂU SÂU VỀ NGÀNH FANPAGE LUYỆN THI KIẾN TRÚC - MỸ THUẬT ART LAND Những điểm cần quan tâm để vẽ mũi được chính xác cấu trúc Hình dáng mặt thẳng của sống mũi Không phải lúc nào sống mũi cũng thẳng theo hình thang. Cần chú ý độ gồ ghề của sống mũi. Độ cao của mũi Cần lưu ý đến độ cao của gốc mũi, là khoảng cách giữa đường thằng gốc mũi và đường liên kết góc trong hai mắt. Đặc điểm này sẽ rất quan trọng khi vẽ góc nghiêng của tượng. Khố

TOP 5 KHÓA HỌC THIẾT KẾ ĐỒ HỌA ONLINE TỐT NHẤT

18 Th2 link bài viết đầy đủ :  https://mythuat.info/top-5-khoa-hoc-thiet-ke-do-hoa-online-tot-nhat/ Top 5 khóa học thiết kế đồ họa online tốt nhất Thực tế cho thấy, không phải bạn trẻ nào cũng có đủ thời gian và tiền bạc cho từ 2 đến 4 năm học đại học chính quy. Và hơn thế nữa, nhiều bạn đã học xong đại học chuyên ngành Thiết kế đồ họa nhưng vẫn cần bổ sung một số kỹ năng thực tiễn. Vì thế, với nhu cầu của người học, ta có thể thấy có rất nhiều khóa học thiết kế đồ họa online.  Giáo trình thiết kế đồ họa online  được xây dựng ngắn gọn xúc tích; thời lượng mỗi bài học thường tinh gọn, phù hợp cho các bạn trẻ tập trung và hiểu rõ bài học. Bạn có thể học tất cả mọi thứ ở các khóa học online. Từ  học design ảnh ,  học adobe illustrator cơ bản , học thiết kế hình ảnh; các hướng dẫn thiết kế đồ họa khá chi tiết và cụ thể. Ưu điểm của khóa học online so với  học phí ngành thiết kế đồ họa  hệ đại học là giá cả phải chăng; bạn được lựa chọn những môn học yêu thích và giảng viê