Chuyển đến nội dung chính

LỚP DẠY VẼ THIẾU NHI ART LAND – 10 CƠ SỞ


Lớp vẽ thiếu nhi Art Land - 10 cơ sở
link bài viết đầy đủ: https://mythuat.info/lop-day-ve-thieu-nhi/

Chúng ta nên cho con em bắt đầu học vẽ khi nào, có phải càng sớm càng tốt, lớp dạy vẽ thiếu nhi sẽ dạy trẻ điều gì?

Thật sự, như các bài báo đã đăng từ trước đến nay, việc học vẽ từ nhỏ sẽ giúp trẻ phát huy tốt khả năng tưởng tượng và tư duy logic, tiếp thu sự vật, sự việc nhanh hơn cũng như góp phần giúp trẻ thông minh hơn bạn cùng lứa tuổi. Độ tuổi thích hợp nhất chính là từ 6 tuổi trở lên.
"Tất cả trẻ con đều là nghệ sĩ..."
“Tất cả trẻ con đều là nghệ sĩ…”
Bộ môn nghệ thuật luôn luôn là những lựa chọn tốt nhất để nâng cao tinh thần và trí lực của mỗi người.
Con người chúng ta não trái thiên về chữ, số học, suy luận, lập kế hoạch, ghi nhớ, còn não phải sẽ đảm bảo phần cảm xúc, tổng thể đến chi tiết, khả năng sáng tạo, khả năng lắng nghe, và thiên về hình ảnh cảm nhận.
Việc học vẽ đối với trẻ sẽ giúp 2 bán cầu não đồng thời phát triển và bổ sung lẫn nhau tăng cường các giác quan và tình cảm, đặt nền tảng cho con đường nghệ thuật chân chính, nâng cao chất lượng cuộc sống tinh thần và đưa những tình cảm, cảm xúc chân thật của các bé vào những hình ảnh cụ thể để chúng ta có thể hiểu các bé mong muốn điều gì nhất trong hiện tại.
Cho bé học vẽ từ sớm là rất quan trọng
Cho bé học vẽ từ sớm là rất quan trọng
LIÊN HỆ VỚI ART LAND ĐỂ BIẾT RÕ VỀ KHÓA HỌC

Lớp dạy vẽ thiếu nhi Art Land có gì?

Nội dung khóa học

Tại lớp vẽ thiếu nhi Art Land, các bé sẽ được hướng dẫn:
  • Cơ bản về màu: cách pha màu bậc 2, xám bậc 3, tính chất màu Nóng / Lạnh, gam màu tương đồng, tương phản.
  • Đối với các bé độ tuổi nhỏ 5-9, các bé được học về hình và nét cơ bản, tư duy sáng tạo mỹ thuật, bố cục bài vẽ.
  • Đối với các bé độ tuổi 10-15, các kiến thức về phối cảnh, hình khối ở mức độ căn bản được lồng ghép qua các bài vẽ.
  • Art Land luôn đề cao phát triển sở thích cá nhân của bé. Bé thỏa sức sáng tạo trong thế giới tưởng tượng phong phú của riêng mình.
  • Nhiều thể loại vẽ thiếu nhi được đào tạo tại Art Land: Vẽ phong cảnh, vẽ manga, chibi, vẽ truyện tranh, vẽ thiết kế thời trang, vẽ tĩnh vật, vẽ trang trí, vẽ tự do theo chủ đề yêu thích …
  • Ngoài ra, bé còn được bổ sung các kiến thức về phong cách, trường phái hội họa, các tác giả và tác phẩm nổi tiếng.
  • Khóa học vẽ tại Art Land cho bé các kiến thức nền tảng cơ bản về mỹ thuật, giúp bé phát triển toàn diện, nâng cao thị hiếu thẩm mỹ cá nhân, tạo tiền đề cho những phát triển vượt bậc khi trưởng thành.

Chương trình học tiên tiến & sáng tạo

Sự sáng tạo luôn luôn bị kiềm hãm và ít nhân tố kích thích nhất để phát triển nhưng nó luôn luôn là một trong những nhân tố quan trọng nhất của sự thành công mà không ai có thể phủ nhận. Lớp dạy vẽ Art Land chúng tôi cũng biết và hướng đến điều đó. Đây là thời điểm vàng cho các bé học tập về sự sáng tạo.
Chương trình học tiên tiến và sáng tạo
Chương trình học tiên tiến và sáng tạo
HỆ THỐNG LỚP DẠY VẼ MỸ THUẬT THIẾU NHI ART LAND
Call: 093 5505 662 Ms. Giang
Hệ Thống Trung Tâm và Liên Hệ: TÌM HIỂU THÊM
Chat ngay với chúng tôi : NHẮN TIN 
Fanpage Lớp Dạy Vẽ Art Land : TÌM HIỂU THÊM 
Trung tâm luyện thi mỹ thuật kiến trúc tốt nhất tp hcm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HƯỚNG DẪN VẼ TĨNH VẬT, INOX, THỦY TINH, SỨ TRẮNG

31 Th8 link bài viết đầy đủ: https://mythuat.info/huong-dan-ve-tinh-vat-inox-thuy-tinh-su-trang/ Hướng dẫn vẽ tĩnh vật, Inox, Thủy tinh, Sứ trắng Ở video hướng dẫn vẽ tĩnh vật, Inox, thủy tinh, Sứ trắng này, chúng ta cùng học cách tả  chất liệu khác nhau  của vật liệu. Ở mỗi chất liệu có mỗi tính chất về độ phản quang, độ trong suốt và độ nhám bề mặt khác nhau. Nếu chỉ là bài vẽ tĩnh vật thông thường, có thể không phải tả quá chính xác chất liệu; mà phải hiểu đặc tính là chính. Các điểm lưu ý khi vẽ tĩnh vật, Inox, Thủy tinh, Sứ trắng 1. Bước dựng hình Các bước dựng hình cần phân tích về  khối cơ bản  trước khi vào chi tiết. Nhớ so sánh tương quan kích thước giữa ba khối. Bố cục tranh tĩnh vật trên giấy không được lệch. Khi dựng hình, chú ý đến phân tích diện để thuận lợi hơn cho bước đánh bóng tiếp theo. Bên cạnh phương pháp dùng que đo; các bạn hãy thử thêm về  phương pháp ước lượng.  Người ta thường lầm về những ưu điểm của phương pháp này. Thực tế thì ư

VIDEO 4 BƯỚC HƯỚNG DẪN VẼ KHỐI MŨI TƯỢNG

29 Th8 link bài viết đầy đủ: https://mythuat.info/huong-dan-ve-khoi-mui-tuong/ Hướng dẫn vẽ Khối mũi tượng thạch cao Trung tâm  hấp dẫn ngũ quan  nằm ở mũi. Mũi nằm ở chính giữa của mặt, là phần liên kết của các ngũ quan khác, có tác dụng cực kỳ quan trọng. Bài này sẽ hướng dẫn vẽ khối mũi tượng thạch cao; để hình dung được các khối của mũi. Mũi là bộ phận  tương đối khó  xử lý. Mũi chia làm nhiều diện khác nhau. Lưu ý các diện này để thể hiện được đặc tính của khối mũi. Cấu trúc khối mũi tượng LIÊN HỆ VỚI  ART LAND  ĐỂ HIỂU SÂU VỀ NGÀNH FANPAGE LUYỆN THI KIẾN TRÚC - MỸ THUẬT ART LAND Những điểm cần quan tâm để vẽ mũi được chính xác cấu trúc Hình dáng mặt thẳng của sống mũi Không phải lúc nào sống mũi cũng thẳng theo hình thang. Cần chú ý độ gồ ghề của sống mũi. Độ cao của mũi Cần lưu ý đến độ cao của gốc mũi, là khoảng cách giữa đường thằng gốc mũi và đường liên kết góc trong hai mắt. Đặc điểm này sẽ rất quan trọng khi vẽ góc nghiêng của tượng. Khố

TOP 5 KHÓA HỌC THIẾT KẾ ĐỒ HỌA ONLINE TỐT NHẤT

18 Th2 link bài viết đầy đủ :  https://mythuat.info/top-5-khoa-hoc-thiet-ke-do-hoa-online-tot-nhat/ Top 5 khóa học thiết kế đồ họa online tốt nhất Thực tế cho thấy, không phải bạn trẻ nào cũng có đủ thời gian và tiền bạc cho từ 2 đến 4 năm học đại học chính quy. Và hơn thế nữa, nhiều bạn đã học xong đại học chuyên ngành Thiết kế đồ họa nhưng vẫn cần bổ sung một số kỹ năng thực tiễn. Vì thế, với nhu cầu của người học, ta có thể thấy có rất nhiều khóa học thiết kế đồ họa online.  Giáo trình thiết kế đồ họa online  được xây dựng ngắn gọn xúc tích; thời lượng mỗi bài học thường tinh gọn, phù hợp cho các bạn trẻ tập trung và hiểu rõ bài học. Bạn có thể học tất cả mọi thứ ở các khóa học online. Từ  học design ảnh ,  học adobe illustrator cơ bản , học thiết kế hình ảnh; các hướng dẫn thiết kế đồ họa khá chi tiết và cụ thể. Ưu điểm của khóa học online so với  học phí ngành thiết kế đồ họa  hệ đại học là giá cả phải chăng; bạn được lựa chọn những môn học yêu thích và giảng viê