Chuyển đến nội dung chính

TOP 1 LỚP DẠY VẼ THIẾU NHI QUẬN TÂN BÌNH – ART LAND

Lớp dạy vẽ thiếu nhi quận tân bình

LỚP DẠY VẼ THIẾU NHI QUẬN TÂN BÌNH – Studio 6

Art Land vừa khai trương chi nhánh thứ 6 tại quận Tân Bình:  Chi nhánh mới đánh dấu sự phát triển ngành ngày lớn mạnh của Trung Tâm Art Land. Cũng nhờ vào sự tin tưởng của quý phụ huynh và các bé.
Chi nhánh mới với nhiều điều mới, các bé được thỏa sức sáng tạo trong môi trường chuyên nghiệp mà gần gũi. Các Giáo viên luôn có trình độ chuyên môn cao, tận tâm với trẻ được Đội Ngũ Quản lý Art Land tuyển chọn.

Lớp dạy vẽ thiếu nhi quận Tân Bình có gì mới?

Các Lớp vẽ thiếu nhi nhận các bé từ 4 đến 14 tuổi. Cùng với chương trình đào tạo phong phú thỏa sức sáng tạo của các em. Các bé sẽ được tiếp xúc gần như tất cả các chất liệu màu như: màu sáp, màu chì, màu nước và được trải nghiệm với đất sét …
Trung tâm Art land là địa chỉ đáng tin cậy để các bậc phụ huynh gởi gắm phát triển tài năng cho các bé. Khả năng tư duy, sáng tạo cùng với khả năng biểu đạt cảm xúc ngôn ngữ của trẻ sẽ được phát triển tự nhiên thông qua các bài vẽ nhiều màu sắc.
Quá trình học tập của các bé sẽ được đắm chìm trong không gian nhiều màu sắc. Mỗi buổi học là mỗi buổi trải nghiệm mới, có một bức vẽ mới. Các bé sẽ rất thích thú khi được tự tay hoàn thành một “tác phẩm nghệ thuật”. Điều đó sẽ xây dựng sự tự tin cho trẻ rất tốt.

Đăng ký cho các bé như thế nào?

Trung tâm Art Land khai giảng lớp dạy vẽ thiếu nhi quận Tân Bình, Tân Phú. Lớp học vẽ sáng tạo, môi trường học nghệ thuật cho bé từ 5 đến 15 tuổi.
Để đăng ký cho các bé, quý vị phụ huynh đừng ngần ngại gọi điện đến hotline để được tư vấn và đặt lịch hẹn. Các bé sẽ được học thử một buổi. Các giáo viên sẽ làm quen với trẻ.
Đến với lớp dạy vẽ thiếu nhi quận Tân Bình Art Land các bé được học mà chơi, chơi mà học. Bổ sung các kiến thức về màu sắc ,đường nét, hình khối. Tăng thị hiếu thẩm mỹ, giúp tăng cường nhận thức về cái đẹp.
Tăng cường sự phát triển của cả 2 bán cầu não, giúp trẻ tư duy hình học; tư duy không gian bổ sung với tư duy logic, tư duy tổng hợp từ các môn học ở trường.
-Art Land cơ sở Tân Bình là nơi thúc đẩy niềm đam mê hội họa của các bé yêu.
-Giáo viên có khả năng dạy cơ bản và nâng cao; có thể học tiếp tục lên chuyên nghiệp tại lớp vẽ luyện thi mỹ thuật khi bé đã vững các kiến thức sơ cấp. (đủ tuổi)
LIÊN HỆ VỚI ART LAND ĐỂ HIỂU SÂU VỀ NGÀNH :
Trung tâm luyện thi mỹ thuật kiến trúc tốt nhất tp hcm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HƯỚNG DẪN VẼ TĨNH VẬT, INOX, THỦY TINH, SỨ TRẮNG

31 Th8 link bài viết đầy đủ: https://mythuat.info/huong-dan-ve-tinh-vat-inox-thuy-tinh-su-trang/ Hướng dẫn vẽ tĩnh vật, Inox, Thủy tinh, Sứ trắng Ở video hướng dẫn vẽ tĩnh vật, Inox, thủy tinh, Sứ trắng này, chúng ta cùng học cách tả  chất liệu khác nhau  của vật liệu. Ở mỗi chất liệu có mỗi tính chất về độ phản quang, độ trong suốt và độ nhám bề mặt khác nhau. Nếu chỉ là bài vẽ tĩnh vật thông thường, có thể không phải tả quá chính xác chất liệu; mà phải hiểu đặc tính là chính. Các điểm lưu ý khi vẽ tĩnh vật, Inox, Thủy tinh, Sứ trắng 1. Bước dựng hình Các bước dựng hình cần phân tích về  khối cơ bản  trước khi vào chi tiết. Nhớ so sánh tương quan kích thước giữa ba khối. Bố cục tranh tĩnh vật trên giấy không được lệch. Khi dựng hình, chú ý đến phân tích diện để thuận lợi hơn cho bước đánh bóng tiếp theo. Bên cạnh phương pháp dùng que đo; các bạn hãy thử thêm về  phương pháp ước lượng.  Người ta thường lầm về những ưu điểm của phương pháp này. Thực tế thì ư

VIDEO 4 BƯỚC HƯỚNG DẪN VẼ KHỐI MŨI TƯỢNG

29 Th8 link bài viết đầy đủ: https://mythuat.info/huong-dan-ve-khoi-mui-tuong/ Hướng dẫn vẽ Khối mũi tượng thạch cao Trung tâm  hấp dẫn ngũ quan  nằm ở mũi. Mũi nằm ở chính giữa của mặt, là phần liên kết của các ngũ quan khác, có tác dụng cực kỳ quan trọng. Bài này sẽ hướng dẫn vẽ khối mũi tượng thạch cao; để hình dung được các khối của mũi. Mũi là bộ phận  tương đối khó  xử lý. Mũi chia làm nhiều diện khác nhau. Lưu ý các diện này để thể hiện được đặc tính của khối mũi. Cấu trúc khối mũi tượng LIÊN HỆ VỚI  ART LAND  ĐỂ HIỂU SÂU VỀ NGÀNH FANPAGE LUYỆN THI KIẾN TRÚC - MỸ THUẬT ART LAND Những điểm cần quan tâm để vẽ mũi được chính xác cấu trúc Hình dáng mặt thẳng của sống mũi Không phải lúc nào sống mũi cũng thẳng theo hình thang. Cần chú ý độ gồ ghề của sống mũi. Độ cao của mũi Cần lưu ý đến độ cao của gốc mũi, là khoảng cách giữa đường thằng gốc mũi và đường liên kết góc trong hai mắt. Đặc điểm này sẽ rất quan trọng khi vẽ góc nghiêng của tượng. Khố

TOP 5 KHÓA HỌC THIẾT KẾ ĐỒ HỌA ONLINE TỐT NHẤT

18 Th2 link bài viết đầy đủ :  https://mythuat.info/top-5-khoa-hoc-thiet-ke-do-hoa-online-tot-nhat/ Top 5 khóa học thiết kế đồ họa online tốt nhất Thực tế cho thấy, không phải bạn trẻ nào cũng có đủ thời gian và tiền bạc cho từ 2 đến 4 năm học đại học chính quy. Và hơn thế nữa, nhiều bạn đã học xong đại học chuyên ngành Thiết kế đồ họa nhưng vẫn cần bổ sung một số kỹ năng thực tiễn. Vì thế, với nhu cầu của người học, ta có thể thấy có rất nhiều khóa học thiết kế đồ họa online.  Giáo trình thiết kế đồ họa online  được xây dựng ngắn gọn xúc tích; thời lượng mỗi bài học thường tinh gọn, phù hợp cho các bạn trẻ tập trung và hiểu rõ bài học. Bạn có thể học tất cả mọi thứ ở các khóa học online. Từ  học design ảnh ,  học adobe illustrator cơ bản , học thiết kế hình ảnh; các hướng dẫn thiết kế đồ họa khá chi tiết và cụ thể. Ưu điểm của khóa học online so với  học phí ngành thiết kế đồ họa  hệ đại học là giá cả phải chăng; bạn được lựa chọn những môn học yêu thích và giảng viê